Trung tâm Quản lý luồng không lưu tặng quà giáo viên và học sinh trường Trung Chải

Ngày 6/12/2019, Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu thực hiện chương trình tặng quà cho các em học sinh điểm trường Họ Cứ thuộc trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Triển khai kế hoạch quyên góp, ủng hộ quần áo ấm và các vận dụng thiết yếu cho đồng bào khó khăn các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa và kế hoạch hoạt động của Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu.

Họ Cứ là điểm trường đặc biệt khó khăn, 100% là con em của đồng bào dân tộc thiểu số, trường có 45 học sinh là con của các gia đình thuộc hộ nghèo, còn rất nhiều thiếu thốn.

Trung tâm Quản lý luồng không lưu tặng quà giáo viên và học sinh trường Trung Chải

Công đoàn Trung tâm đã trao tặng nhà trường hiện vật: chén ăn cơm inox, sữa hộp (loại 900gr), đệm, chăn đôi, bóng đá, cầu lông, sơn tường, nước rửa bát, bút chữ A, thực phẩm gồm: gạo, lạc, cá khô, mì tôm, nước mắm, bột canh, bánh kẹo liên hoan tại trường, tặng số tiền 14.000.000 cho tập thể và giáo viên nhà trường.

Niềm vui của các con khi nhận quà

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực theo phương châm “lá lành đùm lá rách”, thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo cho người nghèo, của CBCNV của Trung tâm. Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, CNV và người lao động tại Trung tâm QLLKL mong muốn sẻ chia với đồng bào khó khăn, góp phần giúp cho các gia đình vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

Nguồn: vatm.vn

Bài viết liên quan